Sự kiện ra mắt iPhone 15 sẽ diễn ra giống như năm ngoái, đó là sự kết hợp giữa sự kiện online và offline.

Sự kiện ra mắt iPhone 15 của Apple vào ngày 12/9 sắp tới sẽ áp dụng hình thức giống như năm ngoái, bao gồm một thành phần trực tiếp với các đối tác truyền thông được mời đến Apple Park, một bài thuyết trình video được quay trước và thời gian trải nghiệm sản phẩm mới của Apple, theo Mark Gurman của Bloomberg.
Vào thời kỳ hậu đại dịch năm 2023, một số người có thể hi vọng rằng Apple sẽ tổ chức một buổi thuyết trình trực tiếp truyền thống trên sân khấu trước hàng ngàn khán giả cho chiếc điện thoại iPhone hàng đầu của họ, nhưng theo những gì diễn ra tại WWDC vào tháng 6 vừa rồi cho thấy, việc kết hợp giữa sự kiện online và offline là một định dạng yêu thích của Apple từ nay trở đi.
WWDC 2023 được tổ chức trực tuyến với sự tham gia trực tiếp và giống như WWDC trước đó, các nhà phát triển và sinh viên được chọn ngẫu nhiên đã được mời đến Apple Park trong một ngày để xem video bài phát biểu quan trọng được quay trước, gặp gỡ một số nhóm tại Apple và tham dự hoạt động sự kiện.

Việc ghi hình trước các bài thuyết trình của mình cho phép Apple có quyền kiểm soát chặt chẽ đối với các thông báo và tránh mọi rủi ro đáng tiếc, đồng thời áp dụng các hiệu ứng sản xuất kỹ thuật số và chuyển đổi khéo léo khi nó phân biệt giữa các lần ra mắt sản phẩm.
Apple dự kiến sẽ giới thiệu bốn mẫu iPhone mới, bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Sự kiện này cũng sẽ chứng kiến sự ra mắt của Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra mới, thông tin chi tiết cuối cùng và ngày ra mắt iOS 17 cũng như các bản cập nhật hệ điều hành liên quan và có thể là các thông báo khác.
e-CHÍP theo MacRumors